Friday, November 8, 2013

கவர்ச்சியும் ்மாயமும்

வியாவார உலகில் இன்று முதலிடத்தில் நிர்ப்பது விளம்பரங்கள் தான். ஆனால் இந்த விளம்பரங்களில் வருகின்ற காட்சிகள் அனைத்துமே கவர்ச்சியை மய்யமாக வைக்கின்றன. காரணம், வியாவாரத்தில் நிலவும் போட்டியில் கவர்ச்சியை மய்யமாக வைத்தால் தான் தங்களுடைய வியாவாரத்தை பெருக்கி கொள்ளமுடியும் என்ற சூழ்நிலையாகும். இந்த கவர்ச்சி பல விதங்களில் விளம்பர பொருட்கள் மீது திணிக்கப்படுகின்றன. ஆனால், இவற்றில் எது விளம்பரங்களில் கூறப்படும் அனைத்து விஷயங்களும் உண்மை என்று எவருக்கும் தெரியாது. மக்களை கவர வேண்டுமென்றால் விளம்பரம் செய்யப்படும் பொருளானது நிரம், லோகோக்கள், மற்றும் அடைமொழிகள் அனைத்தும் புதுமயாக இருக்கவேண்டும். இந்த யுத்தியை தான் வியாவார நிறுவனங்கள் விளம்பரப்பொருட்களில் கையாழுகின்றன. உதாரணமாக நாம் k.f.c. மற்றும் மெக்டொநால்ட் சிக்கன்களை அதிக அழவில் உண்ணுகின்றோம். ஆனால் இதை பற்றிய ஒரு கருத்து கணிப்பு கூருகின்ற கருத்து என்ன தெரியுமா? இந்த கடைகளில் பயன்படுத்தப்படும் சிக்கன்களின் மீது ஒரு வகையான வாத்தின் கொழுப்பு தடவப்படுகின்றன. அது மட்டுமல்ல சில வாத்துக்களுக்கு தீனிகள் திணிக்கப்படுவதாகவும் கூறப்படுகின்றது. அதனால் இந்த வாத்துக்கள் இறந்து விடுகின்றன. இதன் கொழுப்பை சிக்கன் மிருதுவாக இருக்கவேண்டும் என்பதர்க்காக சிக்கன்கள் மீது தடவப்படுகின்றன. அதனால் இந்த சிக்கன்களை உண்ணும் நமக்கு பல நோய்கள் உண்டாவதாகவும் அந்த ஆராய்ச்சி குறிப்பிடுகின்றது. இவ்வாரு விளம்பரங்களில் சொல்வது ஒன்்று நேரில் நடப்பது மற்றொன்று என்ற நிலயில் தான் சென்றுகொண்டிருக்கின்றோம். அது மட்டுமல்ல, சில பேர் விளம்பரத்தில் சத்தானது என்று ஒரு பொருளை கூறினால் போதும், அதை தான் வாங்க செல்வார்கள். ஏன், நாம் குழியலுக்கு பயன் படுத்துகின்ற சோப்பாக இருந்தாலும் சரி, வேரு எந்த பொருளாக இருந்தாலும் சரி அதில் கவர்ச்சி இருந்தால் அதை யார் வேண்டுமென்றாலும் வாங்கலாம். என்ற நிலை இன்றைய வியாவார உலகில் நிலவுகின்றது. எனவே நாம் ஒரு பொருளை வாங்கும்போது அதை விளம்பரத்தில் வரும் காட்சியை பார்த்து வாங்கக்கூடாது. அதற்க்குபதிலாக நாம் பயன்படுத்துவதில் எந்த பொருள் நன்றாக இருக்கின்றதோ அவற்றை நாம் வாங்க வேண்டும். என்பது என்னுடைய கருத்து. அடைமொழிகள் அதிகம் பயன்படுத்துகின்ற விளம்பரங்கள் அனைத்துமே உண்மை இல்லை என்பதும் என்னுடைய கருத்து.

No comments:

Post a Comment